Công đoàn cơ sở  trường THCS Trần Phú tổ chức hoạt động chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Thứ bảy - 21/10/2017 08:21
       Với chủ đề “Vì phụ nữ là một nửa yêu thương của thế giới”, được sự ủng hộ từ Ban lãnh đạo nhà trường, sáng ngày 21/10/2017 Công đoàn cơ sở  trường THCS Trần Phú thành phố Cam Ranh đã tổ chức chương trình tôn vinh chị em nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10.
.        Buổi lễ được tổ chức long trọng trong không khí ấm cúng, chị em ôn lại ý nghĩa Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10. Từ khi thành lập cho đến nay, tổ chức Hội Liên hiệp  Phụ nữ Việt Nam ngày càng lớn mạnh, người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khoẻ, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hoá, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng. Trải qua nhiều thăng trầm của xã hội, chị em luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập cho đất nước. Phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy – Luôn mang trong mình những phẩm chất cao quí mà Bác Hồ đã từng trao tặng “ Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”.
 
Đại diện nam giáo viên hát tặng nữ CBVC
Đại diện nam giáo viên hát tặng nữ CBVC
        Sau phần lễ tôn vinh các chị em với nhiều lời chúc tốt đẹp, đoàn viên các tổ công đoàn được tham gia thi các trò chơi dân gian hấp dẫn: chuyền chanh, đổ nước vào chai, nhảy bao bố, sút bóng vào goal,… tạo nên một sân chơi bổ ích, thắt chặt tinh thần đoàn kết, nâng cao sức khoẻ về thể chất và đời sống tinh thần cho tập thể cán bộ giáo viên và công nhân viên trong nhà trường, tạo nên sức bật mới để toàn thể cán bộ viên chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2017 – 2018.
h7
Thi truyền chanh
     
h6
Thi nhảy bao bố
h4
Thi đổ nước vào chai
h5
Thi sút bóng vào goal
h3
Trao giải cho tổ công đoàn giành chiến thắng
         Các hoạt động chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 đã kết thúc thành công tốt đẹp trong sự hân hoan của ban lãnh đạo và đoàn viên công đoàn cơ sở trường THCS Trần Phú, hứa hẹn cho sự phát triển hơn nữa tình đoàn kết tập thể và sự lớn mạnh hơn trong các hoạt động phong trào cũng như công tác chuyên môn trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Võ Thị Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

Số: 27/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 27

Lượt xem:21 | lượt tải:3

Số: 26/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 26

Lượt xem:13 | lượt tải:4

Số: 25/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 25

Lượt xem:12 | lượt tải:4

Số: 24/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 24

Lượt xem:19 | lượt tải:4

Số: 23/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 23

Lượt xem:18 | lượt tải:9
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập172
  • Máy chủ tìm kiếm94
  • Khách viếng thăm78
  • Hôm nay40,999
  • Tháng hiện tại846,768
  • Tổng lượt truy cập32,702,875
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây