Trường THCS Trần Phú đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 – 2022

Chủ nhật - 17/09/2017 21:28
Sáng ngày 16/9/2017, Trường THCS Trần Phú đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở lần VI, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Về dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Đình Thọ - Đại diện Liên đoàn lao động thành phố Cam Ranh, đồng chí Lê Văn Quang - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, cùng sự góp mặt của toàn thể các đồng chí là công đoàn viên trong Công đoàn.
        Đại hội đã được nghe báo cáo tổng kết công tác công đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2017 và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2017 - 2022 cùng các ý kiến đóng góp, thảo luận của các đồng chí công đoàn viên trong công đoàn.
        Trong nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn cơ sở Trường THCS Trần Phú đã phát huy tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ của mình trong việc chăm lo đời sống cho cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị, góp phần đưa Công đoàn trường trở thành một tổ chức công đoàn vững mạnh và ngày một phát triển.
       Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Trần Đình Thọ - Đại diện Liên đoàn lao động thành phố Cam Ranh đã ghi nhận những thành tích mà Công đoàn cơ sở Trường THCS Trần Phú đã đạt được trong những năm qua, đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới để công tác công đoàn tại đơn vị ngày một đi lên.
       Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn khóa mới, đồng chí Võ Thị Tuyết Nga – Chủ tịch Công đoàn phát biểu  nhận nhiệm vụ trong thời gian tới và khẳng định Công đoàn sẽ tiếp tục chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho các công đoàn viên, từ đó đẩy mạnh các phong trào thi đua trong công đoàn.
       Đại hội Công đoàn cơ sở Trường THCS Trần Phú thành phố Cam Ranh đã diễn ra thành công tốt đẹp với một niềm tin mới ở Ban chấp hành Công đoàn khóa mới. Chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban chấp hành Công đoàn khóa mới; sự đoàn kết, nhất trí của các đoàn viên Công đoàn, Công đoàn cơ sở Trường THCS Trần Phú thành phố Cam Ranh trong thời gian tới sẽ luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, trở thành một tập thể Công đoàn đoàn kết, vững mạnh./.

 

Tác giả bài viết: Võ Thị Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

Số: 27/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 27

Lượt xem:16 | lượt tải:3

Số: 26/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 26

Lượt xem:12 | lượt tải:4

Số: 25/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 25

Lượt xem:10 | lượt tải:4

Số: 24/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 24

Lượt xem:17 | lượt tải:4

Số: 23/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 23

Lượt xem:16 | lượt tải:7
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập108
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm81
  • Hôm nay25,736
  • Tháng hiện tại793,977
  • Tổng lượt truy cập32,650,084
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây