Trường THCS Trần Phú tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019

Thứ sáu - 07/09/2018 16:21
Hòa chung không khí của cả nước và được sự nhất trí của các cấp lãnh đạo, sáng ngày 05/9/2018 trường THCS Trần Phú long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019.

            Thực hiện chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa, Phòng Giáo dục và Đào tạo Cam Ranh, Lễ khai giảng được tổ chức gồm phần Hội và phần Lễ trong thời gian 45 phút, với tiêu chí “trang trọng, gọn gàng để học sinh bước vào năm học mới đầy hứng khởi!”. Về dự buổi lễ khai giảng năm học 2018 – 2019, nhà trường vinh dự đón tiếp quí vị đại biểu là đại diện lãnh đạo UBND phường Cam Phú, Ban đại diện Cha mẹ học sinh.
 

1

            Phần chào đón học sinh đầu cấp diễn ra gọn nhẹ và trang trọng, thể hiện sự yêu thương của quý thầy cô giáo và các anh chị lớp trên. Trong năm học 2018 - 2019, trường THCS Trần Phú đã đón 242 học sinh khối 6 vào học tại trường.
 
2

           Chương trình văn nghệ chào mừng do học sinh của trường trình diễn tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón chào năm học mới.
 
3

           Thầy Trần Văn Lan- Phó Hiệu trưởng nhà trường trân trọng đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Trần Đại Quang nhân ngày khai trường. Thư Chủ tịch nước có đoạn nhấn mạnh vào mục tiêu trọng tâm của ngành trong năm học mới: “Bước vào năm học mới, ngành Giáo dục cần phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục triển khai đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng tốt nhất yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hoá và hội nhập quốc tế của đất nước”.
 
4

           Thầy Lê Văn Quang, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học. Bài diễn văn thể hiện niềm tin và quyết tâm của thầy và trò hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học mới.
 
5

            Tiếng trống khai trường vang lên giòn giã mang theo bao niềm hân hoan, náo nức, bao tin yêu và hy vọng của thầy và trò trường THCS Trần Phú bước vào năm học mới. Tiếng trống xua tan mùa hè, gọi về mùa thu tựu trường, giục giã ai đó còn bâng khuâng, lưu luyến với phượng đỏ, cầm ve hãy trở về với mái trường thân yêu, những tháng ngày đèn sách... Tiếng trống hân hoan mở rộng cánh cửa ngôi trường, đón chào các em học sinh bước vào năm học mới. Tiếng trống “đánh thức, gợi về những cảm xúc bồi hồi tha thiết. Trong tiếng trống có nỗi lòng người thầy, nhịp đập trái tim học trò và tâm tình người trước gửi đến người sau”. Tiếng trống khai trường năm nay còn chất chứa bao tâm huyết của “người thuyền trưởng chèo lái con thuyền dạy và học”.
 
6

       
            Với sự nổ lực của thầy và trò trong những năm qua, nhà trường đã được Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa kiểm tra và công nhận đạt Tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3. Trong không khí của ngày khai giảng, thầy Trần Tiến Dũng thay mặt lãnh đạo nhà trường công bố Quyết định công nhận trường THCS Trần Phú đạt Tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3.

7

          Trong buổi lễ khai giảng, nhà trường đã trao nhiều suất học bổng cho các em học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn để động viên các em tiếp tục phấn đấu, nỗ lực trong học tập và rèn luyện nhằm đáp lại sự mong mỏi của cha mẹ và thầy cô.

          Chỉ tổ chức trong 45 phút nhưng buổi lễ khai trường của trường THCS Trần Phú diễn ra thật long trọng, trang nghiêm, đầy ý nghĩa, tạo được không khí hân hoan, náo nức cho thầy và trò bước vào một năm học mới. Buổi lễ khai trường đã thành công tốt đẹp. Ngay sau buổi lễ, học sinh các khối lớp bước vào tiết học đầu tiên của năm học mới đầy vui tươi./.



 

Tác giả bài viết: Đinh Xuân Hoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

Số: 27/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 27

Lượt xem:21 | lượt tải:3

Số: 26/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 26

Lượt xem:13 | lượt tải:4

Số: 25/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 25

Lượt xem:12 | lượt tải:4

Số: 24/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 24

Lượt xem:19 | lượt tải:4

Số: 23/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 23

Lượt xem:18 | lượt tải:9
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập156
  • Máy chủ tìm kiếm79
  • Khách viếng thăm77
  • Hôm nay37,858
  • Tháng hiện tại843,627
  • Tổng lượt truy cập32,699,734
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây