THCS TRẦN PHÚ

http://tranphu.edu.vn


Trường THCS Trần Phú long trọng tổ chức Lễ Khai giảng Chào mừng năm học 2019- 2020

Hòa chung không khí của cả nước và được sự nhất trí của các cấp lãnh đạo, sáng ngày 05/9/2019, trường THCS Trần Phú long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 - 2020.
Chào mừng học sinh khối 6 năm học 2019 - 2020

          Hòa chung không khí của cả nước và được sự nhất trí của các cấp lãnh đạo, sáng ngày 05/9/2019, trường THCS Trần Phú long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 - 2020.

          Thực hiện chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa, Phòng Giáo dục và Đào tạo Cam Ranh, Lễ khai giảng được tổ chức với tiêu chí “trang trọng, gọn gàng để học sinh bước vào năm học mới đầy hứng khởi!”. Về dự buổi lễ khai giảng năm học 2019 – 2020, nhà trường vinh dự đón tiếp quí vị đại biểu là đại diện Ban chấp hành Đảng bộ, lãnh đạo UBND phường Cam Phú, Ban đại diện Cha mẹ học sinh.

         Phần chào đón học sinh đầu cấp diễn ra gọn nhẹ và trang trọng, thể hiện sự yêu thương của quý thầy cô giáo và các anh chị lớp trên. Trong năm học 2019 - 2020, trường THCS Trần Phú đã đón 221 học sinh khối 6 vào học tại trường.

IMG 20190905 070127 757
Chào đón học sinh khối 6 bước vào năm học mới

          Thầy Trần Văn Lan- Phó Hiệu trưởng nhà trường trân trọng đọc thư chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng  nhân ngày khai trường. Trong thư ,Tổng bí thư, Chủ tịch nước bày tỏ mong muốn: “Các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành giáo dục luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, tâm huyết với nghề, không ngừng đổi mới, sáng tạo, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp 'trồng người'; mong các em học sinh, sinh viên tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, 'tôn sư, trọng đạo' của dân tộc, noi theo các thế hệ cha anh đi trước, phấn đấu học tập tốt, rèn luyện tốt để sau này trở thành những người vừa 'hồng', vừa 'chuyên', như di nguyện của Chủ tịch Hồ Chí Minh”.

IMG 20190905 071001 290
Thầy Trần Văn Lan - Phó Hiệu trưởng đọc thư chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước

        Thầy Lê Văn Quang, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Bài diễn văn thể hiện niềm tin và quyết tâm của thầy và trò hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học mới.

IMG 20190905 071508 851
Thầy Lê Văn Quang- Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng

           Tiếng trống khai trường vang lên giòn giã mang theo bao niềm hân hoan, náo nức, bao tin yêu và hy vọng của thầy và trò trường THCS Trần Phú bước vào năm học mới. Tiếng trống xua tan mùa hè, gọi về mùa thu tựu trường, giục giã ai đó còn bâng khuâng, lưu luyến với phượng đỏ, cầm ve hãy trở về với mái trường thân yêu, những tháng ngày đèn sách... Tiếng trống hân hoan mở rộng cánh cửa ngôi trường, đón chào các em học sinh bước vào năm học mới. Tiếng trống “đánh thức, gợi về những cảm xúc bồi hồi tha thiết. Trong tiếng trống có nỗi lòng người thầy, nhịp đập trái tim học trò và tâm tình người trước gửi đến người sau”. Tiếng trống khai trường năm nay còn chất chứa bao tâm huyết của “tập thể lãnh đạo, giáo viên và nhân viên nhà trường”.

IMG 20190905 071812 388
Thầy Trần Văn Lan đánh trống khai trường

           Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Nguyễn Hải Đăng, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường Cam Phú phát biểu chúc mừng tập thể quý thầy giáo, cô giáo nhân ngày khai trường với mong muốn tập thể nhà trường tiếp tục phát huy các thành tích đã được được, luôn đoàn kết, tâm huyết với nghề, luôn không ngừng phấn đấu để hoàn thành các mục tiêu mà lãnh đạo địa phương và nhà trường đã đề ra.
 

IMG 20190905 073148 499
Ông Nguyễn Hải Đăng tặng hoa chúc mừng cho nhà trường

            Trong buổi lễ khai giảng, nhà trường đã trao các suất học bổng cho các em học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn để động viên các em tiếp tục phấn đấu, nỗ lực trong học tập và rèn luyện nhằm đáp lại sự mong mỏi của cha mẹ và thầy cô.

IMG 20190905 072634 381
Ông Mai Văn Cương-Phó Bí thư Đảng ủy phường Cam Phú trao học bổng cho học sinh

          Chỉ tổ chức trong 45 phút nhưng buổi lễ khai trường của trường THCS Trần Phú diễn ra thật long trọng, trang nghiêm, đầy ý nghĩa, tạo được không khí hân hoan, náo nức cho thầy và trò bước vào một năm học mới. Buổi lễ khai trường đã thành công tốt đẹp. Ngay sau buổi lễ, học sinh các khối lớp bước vào tiết học của năm học mới đầy vui tươi, hứng khởi.

Tác giả bài viết: Đinh Xuân Hoàn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây