THCS TRẦN PHÚ

http://tranphu.edu.vn


TRƯỜNG THCS TRẦN PHÚ TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2018 - 2019

Thực hiện chỉ đạo của Phòng GD&ĐT thành phố Cam Ranh, sáng ngày 25/5/2019, cùng với các trường THCS, TH&THCS, PTDTNT Cam Ranh, trường THCS Trần Phú đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2018 - 2019 nhằm đánh giá lại các hoạt động dạy và học trong một năm học để từ đó có những giải pháp mang tính đột phá cho những năm học tiếp theo.
IMG 20190525 072935 338
       Thực hiện chỉ đạo của Phòng GD&ĐT thành phố Cam Ranh, sáng ngày 25/5/2019, cùng với các trường THCS, TH&THCS, PTDTNT Cam Ranh, trường THCS Trần Phú đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2018 - 2019 nhằm đánh giá lại các hoạt động dạy và học trong một năm học để từ đó có những giải pháp mang tính đột phá cho những năm học tiếp theo.
       Đến dự buổi lễ tổng kết, nhà trường hân hạnh được tiếp đón ông Mai Văn Cương-Phó Bí thư đảng ủy-Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường Cam Phú, ông Nguyễn Thanh Thi-Phó chủ tịch UBND phường Cam Phú, các anh chị đại diện BCH đoàn phường Cam Phú, Cam Thuận, các ông bà trong Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 800 em học sinh của nhà trường cùng tham dự.
       Trong năm học 2018 - 2019, với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, của chính quyền địa phương, cùng với sự nổ lực của tập thể lãnh đạo, quý thầy cô giáo và đặc biệt sự phấn đấu rèn luyện, học tập của các em học sinh, nhà trường đã hoàn thành các chỉ tiêu theo Nghị quyết đã đề ra. Cụ thể:
     - Hoàn thành tốt một số chỉ tiêu xây dựng đầu năm học. Chất lượng hai mặt giáo dục ổn định và giữ vững. Chấp hành tốt sự chỉ đạo của cấp trên và của cơ quan đơn vị. Thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc thi của ngành và của các cấp phát động.
      - Phòng trào dạy học được đầu tư có trọng điểm và đat nhiều kết quả cao:
     + 17 học sinh đạt HSG cấp thành phố (tăng 10 học sinh so với năm học trước). 12 học sinh được chọn vào đội tuyển dự thi cấp Tỉnh; có 01 học sinh đạt giải ba học sinh giỏi cấp tỉnh môn Lịch sử.
     + 02 học sinh đạt giải ba cuộc thi sáng tạo KHKT cấp thành phố thuộc lĩnh vực hóa phân tích “Chiết xuất chỉ thị màu từ hoa phượng”.
    + 02 học sinh đạt giải Nhì (cao nhất cuộc thi) cuộc thi sáng tạo Thanh, thiếu niên, nhi đồng cấp Tỉnh do Sở Khoa Học Công Nghệ tổ chức, lĩnh vực hóa phân tích “Chiết xuất chỉ thị màu từ hoa phượng” và  được chọn thi cấp Quốc Gia.
    - Nội bộ đoàn kết, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.
    - Các quy chế, quy định trong nhà trường được triển khai nghiêm túc và khá hiệu quả, đặc biệt là thực hiện quy chế dân chủ đảm bảo công khai, minh bạch.
    - Thực hiện đúng chương trình quy định. Thực hiện tốt quy chế chuyên môn.
    - Việc tổ chức, biên chế lại lớp học ngay đầu năm cùng với sự quan tâm của giáo viên, tình hình thực hiện nội quy, nề nếp trong nhà trường của học sinh có chuyển biến tốt (ít học sinh vi phạm nội quy, giảm số vụ việc vi phạm gây gổ đánh nhau trong trường).
     - Công tác hoạt động ngoài giờ lên lớp, sinh hoạt ngoại khóa được tổ chức với nhiều hình thức phong phú, thu hút học sinh tham gia, có ý nghĩa giáo dục và đã góp phần đáng kể trong giáo dục đạo đức cho học sinh.
     Với những kết quả đạt được, nhà trường đã trao nhiều phần thưởng đến các tập thể lớp tiên tiến, xuất sắc, các cá nhân học sinh đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, học sinh giỏi, học sinh tiên tiến và học sinh xuất sắc theo từng lĩnh vực.
     Trong buổi lễ, cô Phan Thị Minh Trang, đại diện BCH chi đoàn trường đã bàn giao các học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương. Buổi lễ tổng kết đã tổ chức ngắn gọn nhưng đầy trang trọng và thành công.
   Một số hình ảnh trong buổi lễ tổng kết năm học:
IMG 20190525 071421 041
Thầy Trần Văn Lan-Phó Hiệu trưởng nhà trường- công bố quyết định khen thưởng
 
IMG 20190525 072123 341
Ông Mai Văn Cương trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho cô và trò đạt giải trong các cuộc thi
IMG 20190525 072347 366
Ông Nguyễn Thanh Thi trao phần thưởng cho các học sinh đạt thành tích cao
IMG 20190525 072935 338
Thầy Lê Văn Quang-Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng
IMG 20190525 082043 160
Cô Phan Thị Minh Trang-Bí thư chi đoàn trường bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây