THCS TRẦN PHÚ

http://tranphu.edu.vn


Trường THCS Trần Phú tổ chức lễ tri ân Thầy cô.

Cha mẹ là những người đã sinh ra các em học sinh, nuôi dưỡng các em, nhưng Thầy cô giáo là người mang đến cho các em kiến thức, chắp cánh cho các em những ước mơ bay cao, bay xa, cho các em hành trang tri thức vào đời và trở thành những con người hữu ích cho xã hội. Có thể thấy sứ mạng cao cả mà những người thầy, người cô đang mang trên vai thật lớn lao và xã hội luôn biết ơn, tin tưởng và tôn vinh nghề giáo, tôn vinh những người thầy đang ngày đêm cần mẫn trong sự nghiệp Trồng người.
     Với tất cả những ý nghĩa đó, sáng ngày 20/11/2018, trường THCS Trần Phú đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Tại buổi lễ, nhà trường vinh dự được đó tiếp Ông Mai Văn Cương – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân cùng lãnh đạo của UBND phường Cam Phú, Ban đại diện cha mẹ học sinh trường, nhiều tổ chức xã hội và hơn 850 học sinh tham dự buổi lễ và tri ân thầy cô.
     Trong diễn văn lễ kỷ niệm, thầy Lê Văn Quang – Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự tin tưởng với một đội ngũ giáo viên, nhân viên sự nghiệp giáo dục có nhiều tâm huyết và trách nhiệm cao, Trường THCS Trần Phú nhất định sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ
 
dien van 20
Thầy Lê Văn Quang - Hiệu trưởng đọc diễn văn lễ kỷ niệm
UBND phuong
Bà Nguyễn Thị Bích Hồng - Phó chủ tịch UBND phường phát biểu
tang hoa
Ông Trần Thanh Dân - Phó Ban ĐDCMHS phát biểu tri ân và tăng hoa.
phat thuong hsg
Trao thưởng cho các cá nhân tập thể lớp có thành tích thi đua
hoc bong BHBV
Trao học bổng của Cty Bảo hiểm Bảo Việt Khánh Hòa cho 03 học sinh.

Tác giả bài viết: Đinh Xuân Hoàn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây