THCS TRẦN PHÚ

http://tranphu.edu.vn


Trường THCS Trần Phú tổ chức thành công Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2018-2019

Thực hiện công văn Liên tịch số 06/HD-LT ngày 11/5/2018 giữa Phòng GD&ĐT và Liên đoàn Lao động thành phố Cam Ranh về hướng dẫn liên tịch Tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và Hội nghị Người lao động; chiều ngày 29 tháng 8 năm 2018, trường Trung học cơ sở Trần Phú, thành phố Cam Ranh long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2018-2019.
         Hội nghị đã nghe đồng chí Lê Văn Quang - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo tổng kết, đánh giá lại tình hình thực hiện nhiệm vụ Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2017 - 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2018-2019. Báo cáo đã nêu bật được những kết quả mà tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Báo cáo cũng đề ra những nhiệm vụ trọng tâm cùng với các giải pháp cụ thể để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới.

         Trong không khí dân chủ và nghiêm túc, các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã tập trung thảo luận đưa ra những giải pháp thiết thực, cụ thể phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường và địa phương. Hội nghị đã được nghe các ý kiến đóng góp về các giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ, công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu kém, thảo luận bổ sung quy chế dân chủ cơ sở trong nhà trường, điều chỉnh một số chỉ tiêu phấn đấu phù hợp với tình hình thực tế, đảm bảo có tính thực thi cao.

         Đồng chí Phạm Hai - Trưởng Ban thanh tra nhân dân cũng đã báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân nhân nhiệm kỳ 2016 - 2018 và phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ 2018 - 2020. Qua quá trình thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ vừa qua, Ban TTND đánh giá: không có sai phạm trong việc thực hiện chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, không có sai phạm trong việc thực hiện các chế độ thu chi tài chính, đảm bảo tốt chế độ chính sách của mỗi cán bộ giáo viên, không có đơn thư khiếu tố, khiếu nại hoặc các hiện tượng bất thường trong các tổ chức của nhà trường.

         Hội nghị đã bầu bổ sung ủy viên Ban chấp hành Công đoàn, bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2018 – 2020 và biểu quyết thông qua các chỉ tiêu, kế hoạch và phương hướng nhiệm vụ năm học 2018 – 2019.

         Hội nghị cán bộ, viên chức của trường THCS Trần Phú đã thành công tốt đẹp, thể hiện rõ ý chí của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động nhà trường quyết tâm xây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnh thống nhất cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018 - 2019./.

Tác giả bài viết: Đinh Xuân Hoàn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây