THCS TRẦN PHÚ

http://tranphu.edu.vn


Trường THCS Trần Phú tổ chức thành công lễ kỷ niệm chào mừng 40 năm ngày NGVN 20/11

Cha mẹ là những người đã sinh ra các em học sinh, nuôi dưỡng các em, nhưng Thầy cô giáo là người mang đến cho các em kiến thức, chắp cánh cho các em những ước mơ bay cao, bay xa, cho các em hành trang tri thức vào đời và trở thành những con người hữu ích cho xã hội. Có thể thấy sứ mạng cao cả mà những người thầy, người cô đang mang trên vai thật lớn lao và xã hội luôn biết ơn, tin tưởng và tôn vinh nghề giáo, tôn vinh những người thầy đang ngày đêm cần mẫn trong sự nghiệp Trồng người.
Trường THCS Trần Phú tổ chức thành công lễ kỷ niệm chào mừng 40 năm ngày NGVN 20/11
     Với tất cả những ý nghĩa đó, sáng ngày 19/11/2022, mặc dù thời tiết không thuận lợi, trường THCS Trần Phú đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Tại buổi lễ, nhà trường vinh dự được đón tiếp Bà Nguyễn Thị Bích Hồng – Phó Chủ tịch UBND phường Cam Phú, Giáo viên nghỉ hưu cùng toàn thể giáo viên, công nhân viên trong trường và học sinh trong ban điều hành lễ.

    Buổi lễ được diễn ra trong không khí ấm áp, tươi vui mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm tri ân và tôn vinh các thế hệ thầy giáo, cô giáo, những người đã và đang cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo. Trong diễn văn lễ kỷ niệm, thầy Tôn Văn Thâm – Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự tin tưởng với một đội ngũ giáo viên, nhân viên sự nghiệp giáo dục có nhiều tâm huyết và trách nhiệm cao, Trường THCS Trần Phú nhất định sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ
h2 optimized
 
h4 optimized
 
h3 optimized
 
h5 optimized
   
h9 optimized

h10 optimized
h13 optimized
 
h12 optimized
 
h11 optimized
 
h14 optimized

Tác giả bài viết: Võ Thị Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây