THCS TRẦN PHÚ

https://tranphu.edu.vn


Hội thi Đồ dùng dạy học tự làm cấp trường

Nhằm mục đích phát huy tính tích cực và tiềm năng sáng tạo của cán bộ, giáo viên trong việc nghiên cứu và tự làm đồ dùng dạy học, phục vụ thiết thực cho hoạt động đổi mới dạy học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; bổ sung trang thiết bị, đồ dùng dạy học trong nhà trường; tạo điều kiện trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau giữa các giáo viên trong việc làm và sử dụng đồ dùng dạy học; đồng thời hình thành phong trào thường xuyên nghiên cứu tự làm đồ dùng dạy học trong trường, phục vụ yêu cầu nâng cao chất lượng dạy và học, sáng ngày 05/03/2022 trường THCS Trần Phú tổ chức "Hội thi Đồ dùng dạy học tự làm" với sự tham gia của 05 tổ chuyên môn.
Hội thi Đồ dùng dạy học tự làm cấp trường

       Hội thi được tổ chức nhằm khuyến khích, động viên giáo viên tự làm thiết bị, đồ dùng học tập, phục vụ có hiệu quả công tác dạy và học; tạo điều kiện cho giáo viên được phát huy tính sáng tạo trong nghiên cứu, cải tiến các đồ dùng, thiết bị dạy học hiện có hoặc tự làm thêm các đồ dùng, thiết bị dạy học cần thiết trong công tác giảng dạy đem lại sự hứng thú học tập cho học sinh.
       Tham dự hội thi, các giáo viên trường THCS Trần Phú đã mang đến rất nhiều sản phẩm, đồ dùng. Những sản phẩm, đồ dùng này chính là những kinh nghiệm đã được đúc kết trong quá trình giảng dạy của chính những giáo viên trong nhà trường nhằm tạo hứng thú cho học sinh, tránh sự nhàm chán và bổ sung thêm vào kho đồ dùng còn thiếu những bộ đồ dùng của các môn học, đồng thời phát huy tính sáng tạo trong đội ngũ giáo viên. Hầu hết các sản phẩm đều tự tạo bằng tay đảm bảo tính thẩm mỹ và khoa học.
       Hội thi đã kết thúc thành công tốt đẹp với 1 giải nhì, 1 giải 3 và 3 giải khuyến khích. Đồ dùng được trưng bày tại phòng Hội trường để các giáo viên trong trường tham quan, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau cũng như sử dụng trong việc dạy học, giáo dục học sinh./.

Tác giả bài viết: Võ Thị Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây