THCS TRẦN PHÚ

https://tranphu.edu.vn


Trường THCS Trần Phú tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Hòa trong không khí từng bừng, phấn khởi của đoàn viên thanh niên cả nước nói chung và đoàn viên thanh niên phường Cam Phú nói riêng ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021), được sự đồng ý của Cấp ủy và Ban giám hiệu nhà trường, sáng ngày 22/3/2021 chi đoàn trường THCS Trần Phú long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS HCM.
Trường THCS Trần Phú tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
        Đến dự buổi lễ có Thầy Lê Văn Quang – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, Ban Giám hiệu nhà trường, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh trường THCS Trần Phú cũng có mặt đông đủ.
        Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ chào mừng do các em học sinh của trường trình bày đã mang lại không khí vui tươi, tràn ngập màu sắc của tuổi trẻ.
 

       Thay mặt BCH Chi đoàn, đồng chí Trần Thị Thuý Hằng - Bí thư Chi Đoàn đã ôn lại truyền thống vẻ vang, hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt 90 năm qua. Trải qua 90 năm, cùng với sự phát triển của đất nước, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ, Đoàn TNCS HCM và các thế hệ thanh niên Việt Nam đã nối tiếp nhau viết nên những truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, đó là truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với Đảng, gắn bó chặt chẽ với lợi ích dân tộc, với nhân dân và với chế độ XHCN.
 

       Trước đó, nhằm tri ân sự hy sinh của các anh hùng, liệt sĩ vì sự bình yên của đất nước, nhân ngày thành lập đoàn 26/3, trường THCS Trần Phú đã tổ chức cho đoàn viên học sinh trong trường đến dâng hương tại khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.
 
 

      Khu tưởng niệm đã trở thành địa chỉ đỏ về giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước cho thế hệ trẻ. Tại đây, các em đoàn viên học sinh được trò chuyện với các cựu chiến binh, nghe kể về trận chiến Gạc Ma hào hùng.  Đây cũng là dịp để các em thể hiện lòng quý trọng và tri ân đối với các chiến sĩ đã ngã xuống trong trận chiến bảo vệ đảo Gạc Ma để bảo vệ quần đảo, chủ quyền và cuộc sống yên bình của nhân dân.Thế hệ trẻ Trần Phú hôm nay sẽ không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện, xây dựng tổ chức Đoàn  ngày càng vững mạnh, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại đơn vị và địa phương./.

 
 

Tác giả bài viết: Võ Thị Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây