THCS TRẦN PHÚ

https://tranphu.edu.vn


Trường THCS Trần Phú tổ chức thành công Hội khỏe phù đổng cấp trường năm học 2022-2023

      Nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao tinh thần rèn luyện thể lực, giáo dục nếp sống văn hóa lành mạnh cho học sinh, đồng thời đánh giá công tác giáo dục thể chất, hoạt động thể dục thể thao trong nhà trường và phát hiện, bồi dưỡng những học sinh có thành tích cao chuẩn bị tốt lực lượng vận động viên tham dự Hội khỏe Phù Đổng cấp thành phố, trong các ngày từ 29/9/2022 đến 15/10/2022, trường THCS Trần Phú đã tổ chức Hội khỏe Phù Đổng cấp trường.
Trường THCS Trần Phú tổ chức thành công Hội khỏe phù đổng cấp trường năm học 2022-2023
 Hội khỏe phù đổng diễn ra sôi nổi với các môn thi gồm Điền kinh, Cờ vua, Bóng đá  5 người và kéo co. Nội dung các môn thi đều tổ chức dành cho học sinh nam và nữ và theo khối lớp học. Các vận động viên được tuyển chọn từ các lớp, tham gia thi đấu trên tinh thần đoàn kết, hợp tác, thân ái, trong sáng và cao thượng. Hội khỏe không những đẩy mạnh các hoạt động giáo dục thể chất cho học sinh mà còn và đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện trong nhà trường. Đặc biệt, thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
1 optimized

Hội khỏe đã diễn ra sôi nỗi, thu hút nhiều học sinh tham gia với sự cổ vũ nhiệt tình của thầy cô giáo và các em học sinh. Đây thực sự là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh, là cơ hội để các em giao lưu, học hỏi và giúp đỡ lẫn nhau với tinh thần đoàn kết, rèn luyện sức khỏe để học tập tốt.
 
2 optimized
 
3 optimized
     
Sau hơn 15 ngày tranh tài sôi nổi, Hội khỏe đã diễn ra thành công. Sáng ngày 17/10, trong tiết Chào cờ đầu tuần, Ban tổ chức đã tuyên dương tinh thần tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe của học sinh toàn trường, đồng thời trao huy chương cho các học sinh đạt giải cá nhân và phần thưởng cho các nội dung thi tập thể.
z3805599194073 e6d87bc47f4b80bc7b4fd8f108065115 optimized

Tác giả bài viết: Võ Thị Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây