THCS TRẦN PHÚ

https://tranphu.edu.vn


Giới thiệu thiết bị dạy học "Máy chiếu vật thể"

Thực hiện theo kế hoạch chuyên môn của trường THCS Trần Phú năm học 2017 - 2018, nhằm trang bị thêm trang thiết bị phụ vụ cho việc dạy và học của giáo viên và học sinh trong nhà trường nói chung và hội giảng cấp trường nói riêng, được sự đồng ý của Ban Giám Hiệu nhà trường, bộ phận thiết bị giới thiệu  "Máy chiếu vật thể" đến toàn thể các đồng chí cán bộ giáo viên trong nhà trường.

      Máy chiếu vật thể NEWLINE TC-20P  được nhà trường trang bị vào ngày 6/11/2017 với nhiều chức năng ưu việt hơn so với máy chiếu thông thường.

      Sử dụng máy chiếu vật thể sẽ giúp minh họa các mẫu vật, trình diễn các thao tác trực quan hơn, giảng dạy chuyên nghiệp và có tính thuyết phục hơn. Máy chiếu vật thể cho phép hiển thị các tài liệu như sách, ảnh, vật thể 3 chiều… một cách đơn giản, nhanh chóng.

     Trong giảng dạy, máy chiếu vật thể có thể khiến cho bài giảng trở lên hấp dẫn hơn, tạo sự cuốn hút học sinh hơn, đặc biệt là trong những bài giảng trong các môn hóa học, sinh học, vật lý… Tất cả các mẫu vật, hình ảnh, thí nghiệm, bảng kết quả thảo luận nhóm, … đều được hiển thị một cách trực quan và sinh động, giúp học sinh dễ hiểu bài giảng hơn, đồng thời cũng kích thích sự sáng tạo, ham mê học tập của các học sinh.

      NEWLINE TC-20P có khả năng chụp hình khổ A3, thu hình với chế độ hình ảnh HD, kết nối với máy tính qua cổng USB, với máy chiếu qua cổng VGA hoặc HDMI.

       Để sử dụng máy chiếu vật thể, máy tính cần được cài đặt hệ điều hành win 7 trở lên và phần mềm Newline.

Trân trọng giới thiệu đến quý thầy cô./.
                                                         
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Võ Thị Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây