Trường THCS Trần Phú tổ chức lễ tri ân Thầy cô.

Thứ sáu - 20/11/2020 16:51
Cha mẹ là những người đã sinh ra các em học sinh, nuôi dưỡng các em, nhưng thầy cô giáo là người mang đến cho các em kiến thức, chắp cánh cho các em những ước mơ bay cao, bay xa, cho các em hành trang tri thức vào đời và trở thành những con người hữu ích cho xã hội. Có thể thấy sứ mạng cao cả mà những người thầy, người cô đang mang trên vai thật lớn lao và xã hội luôn biết ơn, tin tưởng và tôn vinh nghề giáo, tôn vinh những người thầy đang ngày đêm cần mẫn trong sự nghiệp trồng người.
Trường THCS Trần Phú tổ chức lễ tri ân Thầy cô.
       Với tất cả những ý nghĩa đó, sáng ngày 20/11/2020, trường THCS Trần Phú đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Tại buổi lễ, nhà trường vinh dự được đón tiếp ông Nguyễn Thanh Thi – Phó chủ tịch hội đồng Phường Cam Phú; bà Nguyễn Thị Bích Hồng – Phó chủ tịch UBND Phường Cam Phú; ông Huỳnh Ngọc Phú – Hội trưởng Hội Cha Mẹ học sinh cùng các thành viên ban chấp hành Hội Cha Mẹ học sinh; toàn thể thầy cô giáo, công nhân viên đang công tác tại trường và hơn 850 học sinh tham dự buổi lễ và tri ân thầy cô.  
       Đối với các em  học sinh, tình cảm được gửi gắm qua những tờ thiệp nhỏ, qua những câu chúc ân tình mà chính tay các em tự làm dành tặng thầy cô thân yêu cùng với những tiết mục văn nghệ đầy lắng đọng đã hâm nóng hơn bầu không khí của buổi lễ. Đây là dịp để toàn thể học sinh Nhà trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô giáo đang giảng dạy tại trường.

       

       Tại buổi lễ, ông Huỳnh Ngọc Phú – Hội trưởng Hội Cha Mẹ học sinh đã phát biểu chúc mừng tập thể cán bộ, công nhân viên và giáo viên trong trường, bày tỏ lòng biết ơn và  tin tưởng đối với đội ngũ giáo viên, nhân viên nhà trường đã có nhiều tâm huyết và trách nhiệm cao trong việc dìu dắt con em đến bến bờ tri thức. Thầy cô  đã không ngừng nỗ lực phấn đấu trong sự nghiệp “gieo chữ trồng người”, dạy dỗ các em nên người, trở thành những công dân có ích cho xã hội.
 

      Nhân dịp này, Ban Giám hiệu Nhà trường đã trao thưởng cho các giáo viên có thành tích xuất sắc trong giảng dạy, trong phong trào bồi dưỡng học sinh giỏi và trong các hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.
 

      Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường THCS Trần Phú đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi Nhà giáo, cán bộ viên chức và nhân viên của Nhà trường đều ý thức được trách nhiệm của mình trong việc nỗ lực không ngừng để xây dựng Trường THCS Trần Phú  ngày càng vững mạnh./.

Tác giả bài viết: Võ Thị Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

Số: 27/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 27

Lượt xem:64 | lượt tải:12

Số: 26/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 26

Lượt xem:46 | lượt tải:6

Số: 25/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 25

Lượt xem:47 | lượt tải:7

Số: 24/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 24

Lượt xem:65 | lượt tải:7

Số: 23/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 23

Lượt xem:55 | lượt tải:12
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập139
  • Máy chủ tìm kiếm103
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay31,972
  • Tháng hiện tại701,319
  • Tổng lượt truy cập33,484,873
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây