Lễ chia tay thầy Trần Văn Nam về hưu

Thứ bảy - 21/05/2022 16:13
Sáng ngày 21 tháng 5 năm 2022, Công đoàn trường THCS Trần Phú long trọng tổ chức buổi lễ chia tay và cũng là sự ghi nhận, cảm ơn đối với Thầy giáo Trần Văn Nam đã cống hiến cả nửa cuộc đời mình cho sự nghiệp giáo dục.
Lễ chia tay thầy Trần Văn Nam về hưu

           Thầy giáo Trần Văn Nam sau khi tốt nghiệp trường sư phạm năm 1984, thầy  được phân công giảng dạy tại trường PTCS Cam Bình (nay là trường THCS Cam Bình) và cuối cùng là trường THCS Trần Phú. Phải nói rằng sự nghiệp “trồng người” của thầy  đã cống hiến trọn vẹn cho quê hương Cam Ranh.

      Trong quá trình công tác tại trường, thầy  Trần Văn Nam đã trải qua các nhiệm vụ: là giáo viên giảng dạy, tổ trưởng chuyên môn. Trong các nhiệm vụ được phân công, thầy  đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Có thể nói rằng: Cuộc đời dạy học của thầy  là tấm gương sáng cho lớp lớp thế hệ học sinh noi theo. Thầy  đã chọn cho mình con đường đi là “Người lái đò” vì một mục tiêu cao cả và duy nhất đó là “Tất cả vì học sinh thân yêu”. Từ những năm khó khăn nhất cho đến hôm nay, lòng nhiệt huyết của thầy  luôn cháy mãi trên từng trang giáo án, với đàn em thân yêu và với đồng nghiệp của trường. Tất cả những đóng góp đó được chúng em ghi nhận và cảm ơn lòng tâm huyết của thầy với sự nghiệp trồng người của nhà trường.

      Thời gian thấm thoắt thoi đưa, đến nay thầy  Trần Văn Nam đã đủ điều kiện được nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước với 38 năm tâm huyết với nghề. Hội ngộ và chia ly là lẽ thường tình, là quy luật muôn đời của cuộc sống. Vậy mà đến giờ phút phải chính thức nói lời chia tay, chúng ta ai cũng cảm thấy xúc động, bùi ngùi, buồn vui khó tả. Cảm ơn Thầy đã cống hiến cả nửa cuộc đời mình cho sự nghiệp giáo dục.

      Chia tay với thầy, chúng tôi những người ở lại tiếp nối sự nghiệp trồng người mà Đảng và Nhà nước đã giao phó, không thể nói hết được tình cảm của mình mà chỉ mong rằng thầy mãi là đồng nghiệp, là người thầy đáng kính. Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì, giữ vững và phát huy những thành quả đã đạt được, quyết tâm xây dựng trường của chúng ta ngày càng phát triển./.
 

Tác giả bài viết: Võ Thị Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

Số: 27/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 27

Lượt xem:20 | lượt tải:3

Số: 26/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 26

Lượt xem:12 | lượt tải:4

Số: 25/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 25

Lượt xem:10 | lượt tải:4

Số: 24/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 24

Lượt xem:17 | lượt tải:4

Số: 23/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 23

Lượt xem:16 | lượt tải:8
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập175
  • Máy chủ tìm kiếm83
  • Khách viếng thăm92
  • Hôm nay9,009
  • Tháng hiện tại814,778
  • Tổng lượt truy cập32,670,885
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây