Hội nghị tổng kết năm học 2016-2017

Thứ tư - 24/05/2017 15:02
Nhằm đánh giá những việc làm được và những mặt còn tồn tại suốt năm học qua, ngày 23 tháng 5 năm 2017. Hội đồng sư phạm trường THCS Trần Phú đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2016 – 2017 trong Hội đồng.
Tong ket Hoi dong
Thầy Trần Văn Lan - Phó Hiệu trưởng trao phần thưởng cho tập thể và cá nhân có thành tích trong các hoạt động.

            Trong năm học qua, trường THCS Trần Phú luôn nhận được sư quan tâm, chỉ đạo về mọi mặt của phòng GDĐT; Đảng ủy, UBND phường Cam Phú tạo điều kiện tốt nhất cho nhà trường phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tại địa phương chăm lo và phát triển sự ghiệp giáo dục. Đội ngũ giáo viên có tay nghề chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng; nhiệt tình trong công tác giảng dạy.
           Bên cạnh những thuận lợi đó, nhà trường vẫn còn gặp không ít khó khăn, làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng và hiệu quả giáo dục. Tuy nhiên, với tinh thần đoàn kết, đồng tâm nhất trí cao, Hội đồng trường đã có nhiều cố gắng và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ.
          Quy mô trường lớp được ổn định. Tỉ lệ học sinh bỏ học 0,7% giảm 0,4% so với năm học trước; chất lượng 02 mặt GD được đảm bảo tiêu chuẩn trường chuẩn quốc gia, đạt và vượt chỉ tiêu xây dựng đầu năm. Tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THCS: 99,5% vượt 1,5% chỉ tiêu chung của ngành.
        Tại Hội nghị, Thầy Lê Văn Quang – Hiệu trưởng nhà trường đã tuyên dương những thành tích nổi bật trong các phong trào mũi nhọn của nhà trường: 04 giáo viên được công nhận GV dạy giỏi trong Hội thi GV dạy giỏi cấp tỉnh (đạt 100% trên tổng số GV dự thi), 01 giáo viên đạt giải khuyến khích hội thi hùng biện tiếng Anh cấp thành phố; 03 sản phẩm dự thi quốc gia về dạy học theo chủ đề tích hợp liên môn; 22 học sinh lớp 9 được công nhận và đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp thành phố, 02 học sinh lớp 8 được công nhận học sinh giỏi cấp Tỉnh (trong đó 01 giải nhì môn Tiếng Anh và 01 giải khuyến khích môn Lịch sử) và các thành tích cuộc thi qua mạng Internet.
         Song song với các phong trào dạy và học, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao diễn ra khá sôi nổi, hào hứng, thu hút được nhiều học sinh tham gia, mang lại nhiều ý nghĩa giáo dục thiết thực: như Hội khỏe Phù Đổng cấp trường, thi văn nghệ tri ân Thầy cô, thi tài năng, bóng đá mini, … Qua đó phát huy được năng lực của từng học sinh, tuyển chọn được nhiều nhân tố tham gia các cuộc thi cấp trên tổ chức và đạt nhiều giải cao: Giải nhất vẽ tranh, giải Xuất sắc múa lân vui hội trăng rằm cấp thành phố; Giải ba tập thể vẽ tranh mỹ thuật Khánh Hòa; 01 Huy chương vàng giải bơi cấp thành phố; Giải nhất cá nhân, nhì và khuyến khích tập thể, khuyến khích toàn đoàn hội thi giai điệu tuổi hồng cấp thành phố.
       Hội nghị đã đánh giá cao việc đổi mới trong xây dựng quy chế thi đua, khen thưởng đảm bảo khen thưởng kịp thời, đúng người đúng việc. Đặc biệt quan tâm khen thưởng năng lực theo từng lĩnh vực học tập và sự tiến bộ về hạnh kiểm học sinh đã có có ảnh hưởng thúc đẩy đến các hoạt động của nhà trường.
        Hội nghị cũng thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế để lãnh đạo nhà trường có kế hoạch cải tiến cho năm học sau. Hy vọng rằng, với tinh thần đoàn kết nội bộ luôn được giữ vững, mỗi cá nhân CB, GV, NV trong nhà trường luôn phát huy tinh thần  trách nhiệm, sáng tạo trong công việc, trường THCS Trần Phú sẽ luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ngành giao.

Nguồn tin: tranphu.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

Số: 27/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 27

Lượt xem:63 | lượt tải:12

Số: 26/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 26

Lượt xem:46 | lượt tải:6

Số: 25/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 25

Lượt xem:47 | lượt tải:7

Số: 24/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 24

Lượt xem:64 | lượt tải:7

Số: 23/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 23

Lượt xem:54 | lượt tải:12
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập81
  • Máy chủ tìm kiếm69
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay31,365
  • Tháng hiện tại663,834
  • Tổng lượt truy cập33,447,388
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây