Chi bộ trường THCS Trần Phú tổ chức lễ kết nạp đảng viên

Thứ bảy - 25/11/2017 02:37
 Căn cứ Quyết định số 1206-QĐ/TU ngày 08/11/2017 của Thành Ủy Cam Ranh về việc kết nạp đảng viên, thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ về công tác xây dựng và phát triển Đảng, sáng ngày 25/11/2017 Chi bộ trường THCS Trần Phú  đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên đối với quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Liên.
Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Văn Quang – Bí thư chi bộ trường THCS Trần Phú cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ và quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Liên.
 
         Được sự quan tâm giúp đỡ của Cấp ủy Chi bộ, BCH Công đoàn,  quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Liên đã không ngừng phấn đấu tu dưỡng rèn luyện đạo đức cách mạng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia các hoạt động phong trào của công đoàn và nhà trường; chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước, xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
         Tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Quang – Bí thư Chi bộ công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên đối với quần chúng Nguyễn Thị Liên.
 
trao qd

          Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Liên đã tuyên thệ nguyện trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, quyết tâm không ngừng phấn đấu thực hiện đúng và đầy đủ 4 nhiệm vụ của người đảng viên theo Điều lệ Đảng; gương mẫu đi đầu trong việc thực hiện các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; hoàn thành tốt nhiệm vụ được Chi bộ và nhà trường phân công để đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
         Phát biểu trong buổi Lễ, đồng chí Lê Văn Quang - Bí thư Chi bộ đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới; đồng thời phân công đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.
         Nhận thức được tầm quan trọng của công tác phát triển Đảng viên, Chi bộ trường THCS Trần Phú luôn chú trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng nhằm nâng cao nhận thức của Đảng viên và quần chúng. Chi bộ luôn tạo điều kiện cho quần chúng rèn luyện, phấn đấu về mọi mặt để trở thành quần chúng ưu tú, là nền tảng để xây dựng đội ngũ Đảng viên năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, góp phần  xây dựng Chi bộ trường ngày càng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao./.

Tác giả bài viết: Võ Thị Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

Số: 27/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 27

Lượt xem:20 | lượt tải:3

Số: 26/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 26

Lượt xem:12 | lượt tải:4

Số: 25/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 25

Lượt xem:10 | lượt tải:4

Số: 24/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 24

Lượt xem:17 | lượt tải:4

Số: 23/KH-TP

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUẦN 23

Lượt xem:16 | lượt tải:8
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập161
  • Máy chủ tìm kiếm86
  • Khách viếng thăm75
  • Hôm nay37,528
  • Tháng hiện tại819,313
  • Tổng lượt truy cập32,675,420
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây